NGUYỄN DIỆN BLOG

NGUYỄN DIỆN BLOG


Blog chia sẽ thủ thuật Miễn Phí

[PSD] Ảnh Bìa Bài Hát Mình cùng nhau đóng băng-Thùy Chi

Share:
Hello xin chào toàn thể mọi người đang từng ngày ghé thăm Nguyễn Diện Blog  :D,hôm qua lên Youtube nghe một bài hát mới ra rất hay của Thùy Chi nói về lứa tuổi học trò đầy trong sáng hồn nhiên và ngây thơ mà bản thân mình  đang  trải qua nên mình quyết định cô vơ lun =)))

Liên Hệ Download
Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa 
Thời học sinh lướt qua nhanh như giấc mơ không trở lại 
Mình phải trải qua 
Bạn đừng khóc mà 
Bọn mình sẽ lớn, sẽ đi trên những con đường mới. 
Là chưa hôm nào đến lớp sớm như hôm nay 
Trời nắng nhẹ, êm đềm, gió lay 
Là cảm xúc khó nói chỉ biết đứng ngẩn ngơ 
Níu tà áo dài bay bay 
Sẽ rất buồn và sẽ hẫng hụt 
Sau hôm nay ta cách xa rồi 
Đến bao giờ được thêm một lần 
Chở nhau thong dong trên chiếc xe đạp 

Chúc Các Bạn 1 Ngày Vui Vẻ ^^

Không có nhận xét nào